cheap-health อาหารเสริมถูกที่สุดในประเทศไทย

 
ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : ทั่วไป » เครื่องตรวจสุขภาพควอนตั้ม
20%
เครื่องตรวจสุขภาพควอนตั้ม
สถิติการชม : 2,812 ครั้ง
เครื่องตรวจสุขภาพควอนตั้ม
/div>

ควอนตัม Resonance วิเคราะห์แม่เหล็ก  นำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เพื่อคนไทยทุกคน เพื่อใช้ตรวจเช็คสุขภาพขั้นพื้นฐานได้ด้วยตัวเอง อ่านค่า 4 ภาษา ไทย อังกฤษ มลายู จีน  พร้อมคู่มือและใบรับประกันตัวเครื่อง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำตลอดอายุการใช้งาน ราคาคุยกันได้ครับ

 
ปกติ 43,760.00 บาท
ลดเหลือ 35,008.00 บาท
ประหยัดถึง 8,752.00 บาท

ขายเครื่องตรวจเช็คสุขภาพ

ตรวจเช็คสุขภาพด้วยตัวคุณเองด้วย ควอนตัม Resonance

ชื่อ: ควอนตัม Resonance วิเคราะห์แม่เหล็ก  นำเข้าอย่างถกต้องตามกฏหมาย เพื่อคนไทยทุกคน เพื่อใช้ตรวจเช็คสุขภาพขั้นพื้นฐานได้ด้วยตัวเอง อ่านค่า 4 ภาษา พร้อมคู่มือและใบรับประกันตัวเครื่อง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำตลอดอายุการใช้งาน

 

Systemic_Quantum

 

  • ด้วย เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในการนำกระแสไฟฟ้ามาตรวจดูการทำงานของระบบต่างๆในร่าง กาย ที่สามารถให้ผลได้รวดเร็วและแม่นยำเพียงแค่คุณจับตัวเครื่องนี้ เพียง ไม่ถึง1นาที คุณก็สามารถทราบถึง การทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย ได้มากกว่า 30 ระบบ
  •   

  • เครื่องนี้แตกต่างจากการตรวจแบบเอ็กเรย์ อุลตร้าซาวนด์หรือคอมพิวเตอร์แสกนต่างๆ อย่างสิ้นเชิงเพราะว่าเครื่องนี้สามารถตรวจวัดความผิดปกติของร่างกายที่ลึก กว่าบอกความผิดปกติที่ยังไม่แสดงอาการและที่สำคัญสามารถบอกถึงสภาวะการทำงาน ของระบบต่างๆได้อย่างละเอียดเช่นการบ่งบอกถึงปริมาณสารพิษในร่างกายปริมาณ เกลือแร่และวิตามินหรือแม้กระทั่งปริมาณสารโลหะหนักที่คั่งค้างอยู่ในร่าง กาย ทำให้สามารถแก้ปัญหาสุขภาพได้ตรงจุด ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายเพื่อสุขภาพแบบเดาสุ่มไปเอง
  •  

  • ผลจากการตรวจนี้ทำให้ท่านสามารถวางแบบแผนในการรักษาฟื้นฟูสุขภาพของ คุณได้ เช่นการขับสารพิษการหรือการเติมวิตามินและเกลือแร่เพื่อเพิ่มพลังชีวิตและ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีของท่านต่อไป
  •  

     

    พิเศษสั่งซื้อมากกว่า 3 เครื่องขึ้นไป รับราคาพิเศษถูกกว่าใครแน่นอน โทรเลย 087-3931395 คุณดี

     

    รายละเอียดเพิ่มเติม >>


    Advertising Zone    Close
     
    Online:  1
    Visits:  53,032
    Today:  11
    PageView/Month:  11

    ยังไม่ได้ลงทะเบียน

    เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com