cheap-health อาหารเสริมถูกที่สุดในประเทศไทย

 
ประเภทสินค้า
18%
Ambizz 1
สถิติการชม : 2,574 ครั้ง
Ambizz 1
/div>

สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ AMBIZZ 1 

AMBIZZ 1 สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ สูตรนาโนเทคโนโลยี่เห็นผล 100% สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์  นำเข้าจากประเทศเยอรมัน จัดจำหน่าโดย บรษัท นิวไลฟ์อิมเมจ 2010 จำกัด


 
ปกติ 960.00 บาท
ลดเหลือ 787.20 บาท
ประหยัดถึง 172.80 บาท

  


สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ประสิทธิภาพสูง Ambizz 1


AMBIZZ 1 ENGINE TREATMENT รับประกันความพอใจ ไม่พอใจคืนเงิน 100% ทุกขวด โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ เหมาะสำหรับเติมในเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเครื่อง ทั้งระบบเบนซิน ดีเซล หรือรถใช้แก๊ เป็นสารสังเคราะห์ บริสุทธิ์ ช่วยลดการสึกหรอ ของเครื่องยนต์


     

เหตุผลที่ต้องใช้สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์


       เนื่องจากการแข่งขัน ในการพัฒนาประสิทธิภาพของเครื่องยนต์  เชิงการตลาด เพื่อความเท่าทันคู่แข่งทางการค้า ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมรถยนต์ เรือ และเครื่องยนต์เพื่อการเกษตร และอื่น ๆ ล้วนพัฒนาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เช่น มีแรงม้าที่สูงขึ้น มีรอบที่เพิ่มในอัตราเร่งได้ดีขึ้น มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า แต่ไม่สามารถเพิ่มขนาดของเครื่องยนต์มีขนาดใหญ่ขึ้นได้ ทำให้ผู้ผลิต เครื่องจักร เครื่องยนต์ทุกชนิด จึงมีขอบเขตที่จำกัดในการพัฒนาเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีกว่าอย่างแท้จริง จึงทำได้เพียงเพื่อการค้าเท่านั้น นี่คือความจริงที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน  ดังนั้นคุณภาพของเครื่องยนต์ทุกชนิดในปัจจุบัน เพิ่มแรงม้าให้มากขึ้นแต่ขนาดของอุปกรณ์และชิ้นส่วนต่าง ๆ ของเครื่องยนต์ไม่ได้มีขนาดที่เพิ่มขึ้นเลย  เมื่อมีการทำงาน ย่อมเกิดการเสียดสี ซึ่งการเสียดสีนี้ ทำให้เกิดความร้อน การสึกหรอ และการสูญเสียพลังงานโดยสูญเปล่า นี่คือสาเหตุต้น ๆ ที่ทำให้ประสิทธิภาพลดลง และเสื่อมเสียอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ค่าบำรุงรักษาต่อปีเพิ่มขึ้นมากกว่าในอดีตหลายเท่าตัว

       ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทำให้ผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ จึงจำเป็นต้องผลิตน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ออกมาหลายยี่ห้อมากมาย ในท้องตลาดเพื่อแก้ปัญหาดังที่กล่าวมาแล้ว แต่ข้อเสียคือราคาจะแพงมาก (เปลี่ยนถ่ายหนึ่งครั้งต้องมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 3,000 บาทขึ้นไป ) ไม่สามารถตอบสนองตลาดผู็ใช้ส่วนมากหรือคนระดับรากหญ้าได้ 


      แต่วันนี้เรามีทางเลือกให้ทุกท่าน สามารถที่จะแก้ปัญาเหล่านี้ได้ 100% แล้ว เพียงท่านเติมสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ AMBIZZ 1  (เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เกิดจากเทคโนโลยีนาโน เป็นสารที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถผสมเข้าได้กับน้ำมันหล่อลื่นที่มีฐานมาจากน้ำมันปิโตรเลี่ยม) ผสมเข้ากับน้ำมันเครื่องเดิมที่หล่อลื่นอยู่ในเครื่องยนต์ โดยไม่มีข้อจำกัด หรือกำหนดระยะเวลาอายุของเครื่องยนต์ สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์  จะแทรกซึมเข้าไปอุดฉาบผิวหน้าโลหะที่สารหล่อลื่นไปถึง ในจุดที่มีการเสียดสี  เมื่อเป็นเช่นนี้ สารเสริมฯ จะไปอุดช่องว่างบนผิวโลหะที่ขรุขระให้เต็มเรียบ (เพราะผิวโลหะทุกชนิด เมื่อส่องดูด้วยกล้องขยายกำลังสูงๆ จะเห็นเป็นยอดแหลม (Asperrities) ไม่เรียบเหมือนดูด้วยตาเปล่า) เกิดเป็นแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบที่ผิวโลหะ ซึ่งจะก่อให้เกิดผิวหน้าโลหะที่ราบเรียบ และลื่นขึ้น ไร้รอยขรุขระ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ลดการเสียดสีของชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ลดเสียง ลดการสั่นสะเทือนและลดการสึกหรอ ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานขึ้น  ลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ลงได้อย่างมาก


คุณสมบัติพิเศษของ Ambizz 1

 
       1.สามารถเติมได้ทันที ทั้งเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน ดีเซล ก๊าซ
           โซฮอลล์ ระบบแก๊ส LPG หรือ NGV ทั้งระบบเดี่ยวและระบบร่วมได้

       2. ผสมได้ทั้งน้ำมันเครื่องสังเคราะห์และน้ำมันปิโตรเลี่ยม

       3.ไม่เกิดคราบหรือตะกอนตกค้างใด ๆ กับเครื่องยนต์ ทำให้ปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน

       4.สามารถเติมได้ทันทีในห้องเครื่องยนต์ โดยไม่ต้องรอเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และจะไม่หลุดออก เมื่อมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและสารเสริมฯจะคุ้มครองชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ได้เป็นระยะการใช้งานถึง 20,000 กม. ต่อการเติม 1 ครั้ง ( สำหรับผู้ที่ต้องการให้ได้คุณภาพสูงสุดกับเครื่องยนต์ของตัวเอง สามารถเติมได้ทุกครั้งที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องครับ )

 

    

   

     จากประสบการณ์ของเรากว่า 20 ปี ที่เราคิดค้นและผลิต สินค้ากลุ่มน้ำมันหล่อลื่น เพื่อการปกป้องที่ยาวนานกว่า ประหยัดนํ้ามันสูงสุดผ่านการทดสอบและทดลองจากสถาบันชั้นนำทั่วโลก ได้รับการยืนยันถึ่งประสิทธิภาพในการเพิ่มสมรรถนะและปกป้องทั้งเครื่องยนต์ เบนซิน ดีเซล รวมถึ่งเครื่องยนต์ที่ติดตั้งระบบก๊าซ NGV และ LPG ผู้ใช้สามารถเติมได้ด้วยตนเอง ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาพร้อมประหยัดนํ้ามันสูงสุด ลดการสึกหรออย่างได้ผล เพิ่มแรงม้า และอัตราเร่งสูงสุด ทันทีที่เติม เพื่อให้เครื่องยนต์เดินเรียบและเงี่ยบลงจนสัมผัสได้ ลดและควบคุมอุณหภูมิของเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม ประหยัดเชื้อเพลิงได้ 5 - 25% สามารถเติมลงในห้องเครื่องยนต์ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอเปลี่ยนถ่ายนํ้ามัน เครื่องหลังการเติมควรสตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้ 10 -15 นาที เพื่อให้นํ้ามันเครื่องนำพาสารเสริมประสิทธิภาพ ไปเคลือบผิวโลหะได้อย่างสมบูรณ์ 


 
ผลที่ได้รับจากการใช้ Ambizz 1


 - ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ได้นานกว่า

 - ช่วยเพิ่มแรงม้า จากการทำงานที่สมบูรณ์ขึ้นของเครื่องยนต์

 - ช่วยประหยัดน้ำมัน, สตาร์ทติดง่ายแม้ในขณะเครื่องเย็น

 - เพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของเครื่องยนต์และช่วยประหยัดพลังงาน

 - ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ ในสภาพที่เครื่องร้อนและเย็น

 - ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ประหยัดค่าซ่อมยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่า

 - ช่วยทำให้อุณหภูมิของเครื่องยนต์ลดลงในขณะใช้งาน

 - ทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบและเงียบขึ้น จนสัมผัสได้ทันที

 - ลดเสียงรบกวนและอาการสั่นของเครื่องยนต์

 - ไม่กัดกร่อน ไม่เป็นกากและไม่มีคราบเหนียวเกาะตามฃิ้นส่วนต่าง ๆ

 - ไม่เป็นอันตรายต่อโอริง และซีลยาง

 

     เหมาะสำหรับเครื่องทุกขนาด รถส่วนบุคคล รถโดยสาร รถใหญ่ๆ รถบรรทุก รถลาก เครื่องจักรใหญ่ๆ ที่ต้องใช้แรงฉุดเยอะ คุ้มค่ามากในการใช้สารเสริมฯ Ambizz1   บ้านเราใช้ในเรือดูดทราย เครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ รถแบ็คโฮ ประหยัดค่าน้ำมันเชื้อเพลิงได้หลักพันต่อวัน ลดการ shut down และซ่อมบำรุงลงอีกมากด้วย ลองพิสูจน์กับเราได้ครับ

AMBIZZ 1  สินค้ารับประกันคุณภาพ และความพอใจสูงสุด ไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน 100%

ขนาดบรรจุ : 1 ขวด  300 ml. ราคาจำหน่าย 780บาท

วิธีใช้ : เติม AMBIZZ1 ลงในน้ำมันเครื่องใหม่ หลังจากการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุกครั้ง หรือเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดแนะนำให้เติม ทุก 5,000 กม.


  
( โปรโมชั่นพิเศษชุดทดลอง 2 ขวด  ราคาเพียง   780 บาทเท่านั้น ถึงวันที่  31 ธ.ค.56 นี้ )

      หมายเหตุ...ต้องการสั่งซื้อมากกว่านี้ หรือติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ( กำไรขายปลีกสูงกว่าใคร ) กรุณา ติดต่อสอบถามได้ที่ 087-0335287 มีขายส่งจำนวนมาก  เรา จำหน่ายทั้งปลีกและส่งคุณภาพระดับสากลราคาประทับใจ สินค้าทุกอย่างรับรองขายส่งถูกที่สุดในประเทศไทย เพื่อกำไรที่มากกว่าแด่ผู้จำหน่ายและผู้บริโภค) อย่ารอช้าติดต่อมาไม่ซื้อไม่ว่าโทรมาคุยกันได้ เงื่อนไขต่าง ๆ สามารถพูดคุยกันได้ 24 ชม.

เงื่อนไขการขอเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือสั่งสินค้าเพื่อไปจำหน่ายเอง  
ด้วยเงื่อนไขง่าย ๆ ใช้เงินลงทุนเพียงไม่เกิน 2-3 หมื่นบาทเท่านั้น (สามารถเป็นตัวแทน รับอุปกรณ์การขาย และการสนับสนุนด้านการทำตลาดอื่น ๆ อีกมากมาย และเริ่มจำหน่ายสินค้าได้ทันที ) เพียงท่านมีหน้าร้านที่มีทำเลดี เช่น ร้านโชว์สวย ร้านจำหน่ายอะไล่หรือนำมันหล่อลื่น อู่ซ่อมรถ ร้านประดับยนต์ ร้านอะไหล่ อู่ซ่อมเกียวกับเครื่องยนต์ทุกชนิด หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ ท่านสามารถที่จะสร้างช่องทางรายได้ เพิ่มโอกาสให้ตัวเองและลูกค้าของท่านได้ สนใจสามารถปรึกษาเราได้ทุกกรณี เรายินดีให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจครับ



Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  53,037
Today:  16
PageView/Month:  16

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com